Thứ Ba, 28/7/2020 | 08:42 GMT +7

Đoàn Thanh niên ra mắt Câu lạc bộ Green Hạ Long UHL

Chiều 27/7/2020, Đoàn Thanh niên trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình ra mắt Câu lạc bộ Green Hạ Long UHL. Đến dự và phát biểu có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường).

Câu lạc bộ Green Hạ Long UHL là câu lạc bộ tập hợp các bạn đoàn viên thanh niên nhiệt tình, tâm huyết, có kiến thức về môi trường và yêu thích các hoạt động bảo vệ môi trường. Đồng thời, câu lạc bộ cũng là nơi mà các bạn đoàn viên có cơ hội nâng cao kiến thức về môi trường, có ý thức trong việc bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu không sử dụng đồ nhựa dùng một lần trong toàn trường.

Quang cảnh chương trình ra mắt

Tại chương trình ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường) đã trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ Green Hạ Long UHL cho Ban chủ nhiệm CLB, đồng chí chúc mừng các thành viên tham gia vào câu lạc bộ, đồng thời yêu cầu Ban chủ nhiệm và các thành viên cần tích cực, năng động, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Nhân dịp thành lập, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh đã đại diện Ban thường vụ Đoàn trường trao tặng các suất quà có ý nghĩa cho các thành viên tham gia vào câu lạc bộ.

Bí thư Đoàn thanh niên trường tặng quà cho các thành viên CLB

Câu lạc bộ green Hạ Long là câu lạc bộ tiếp theo được thành lập trực thuộc Đoàn thanh niên trường sau các câu lạc bộ: Sinh viên tình nguyện, Nhảy hiện đại, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, tiếng Trung Quốc, truyền thông, sinh viên 5 tốt…

Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm

Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN