Thứ Năm, 1/10/2020 | 09:39 GMT +7

“Đêm hội trăng rằm” năm học 2020 – 2021 dành cho sinh viên trường Đại học Hạ Long

Tối 30/9/2020, Đoàn trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm học 2020 - 2021. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường).

Tham gia chương trình còn có đông đảo thầy cô giáo, các bạn sinh viên đến từ các CLB sinh viên trực thuộc Đoàn trường, sinh viên trong KTX, các em học sinh trường Thực hành sư phạm…

“Đêm hội trăng rằm” là hoạt động được Đoàn trường tổ chức thường niên vào các dịp tết Trung thu truyền thống của dân tộc Việt Nam, đây là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên và các em thiếu nhi, tạo không khí vui vẻ, đoàn kết của sinh viên trong trường. Năm nay, chương trình được tổ chức theo phong cách trẻ trung, năng động của các câu lạc bộ sinh viên.

Tham gia vào chương trình, các bạn sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: các trò chơi tập thể, liên hoan văn nghệ, phá cỗ trung thu, rước đèn…

Cũng nhân dịp này, Đoàn trường đã tặng 10 suất quà cho các CLB sinh viên và 10 suất quà các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của trường Thực hành sư phạm.

Một số hình ảnh tại chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm học 2020 – 2021 trường Đại học Hạ Long.

BÌNH LUẬN