Thứ Sáu, 10/6/2022 | 08:17 GMT +7

Đại học Hạ Long tổ chức Diễn đàn Nhà trường – Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm cho sinh viên 2022

Sáng 9/6/2022, Trường Đại học Hạ Long tổ chức diễn đàn Nhà trường - Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm cho sinh viên năm 2022.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại Diễn đàn hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dụng

Hoạt động Diễn đàn Nhà trường – Nhà tuyển dụng được tổ chức nhằm đánh giá những hoạt động liên kết giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, cơ quan sử dụng lao động, lắng nghe các góp ý, ý kiến, yêu cầu của Nhà tuyển dụng, cùng trao đổi cải thiện cơ chế hợp tác hướng tới hiệu quả thực sự, từ đó đề xuất những nội dung, hình thức hợp tác trong thời gian tới. Ngày hội việc làm cho sinh viên nhằm tạo cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, tạo lập mối quan hệ bền vững giữa Nhà trường – Doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu xã hội, tạo điều kiện thuận lời cho các doanh nghiệp có thể lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng cao.

Hơn 1000 sinh viên và đại diện 42 cơ quan, doanh nghệp tham gia Ngày hội tuyển dụng HALOU JOB 2022

Ngày hội việc làm cho sinh viên năm 2022 của Trường Đại học Hạ Long thu hút sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên và đại diện 42 cơ quan, doanh nghiệp tuyển dụng với hàng nghìn vị trí việc làm, tập trung vào các lĩnh vực: Ngoại ngữ; Văn hóa, du lịch, dịch vụ; Công nghệ, kỹ thuật; Sư phạm…

Đặc biệt, tại Diễn đàn Nhà trường – Nhà tuyển dụng – Ngày hội việc làm sinh viên của Trường Đại học Hạ Long, các đại biểu, sinh viên được nghe Ban Điều phối Dự án giám sát xu hướng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp ở Việt Nam (Dự án Motive) giới thiệu về Cổng Thông tin việc làm quốc gia.

Các doanh nghiệp hợp tác với Trường Đại học Hạ Long được cấp giấy chứng nhận mở tài khoản, đăng tin tuyển dụng trên Cổng Thông tin việc làm quốc gia.

Các đơn vị, doanh nghiệp hợp tác với Trường Đại học Hạ Long được cấp giấy chứng nhận cho phép mở tài khoản, đăng tin tuyển dụng trên Cổng Thông tin việc làm quốc gia và lựa chọn được các ứng viên thông qua dữ liệu của Dự án với gần 30.000 tài khoản của sinh viên đã tốt nghiệp giai đoạn 2019-2022 của 25 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc và tìm kiếm đối tác nước ngoài.

Ngày hội việc làm dành cho sinh viên là sự kiện được Trường Đại học Hạ Long tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay, nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác giữa nhà trường với các trường phổ thông và doanh nghiệp từ khâu tuyển sinh, đào tạo đến tuyển dụng lao động theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Đồng thời, là cầu nối gắn kết giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, tạo cơ hội để sinh viên thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

TTTV

BÌNH LUẬN