Thứ Tư, 9/10/2019 | 14:41 GMT +7

Đại học Hạ Long: Môi trường học tập thân thiện

Là trường đại học đào tạo đa ngành nghề, lĩnh vực, những năm qua, Trường Đại học Hạ Long đã từng bước khẳng định thương hiệu riêng có và dần định vị được bản thân trên bản đồ các trường đại học trong cả nước. Đi đôi với xây dựng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao, để nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất nhà trường cũng được đầu tư đồng bộ, hiện đại.

Cơ sở 1 của Trường Đại học Hạ Long được đặt tại TP Uông Bí, có tổng diện tích hơn 77.000m2. Hiện tại, cơ sở đào tạo này có 55 phòng học, giảng đường với sức chứa lên tới hàng nghìn sinh viên.

Là nơi mạnh về đào tạo ngành dịch vụ – du lịch, Trường Đại học Hạ Long trang bị các phòng thực hành với đầy đủ quầy lễ tân, buồng, bàn, phòng khách sạn, quầy bar đạt tiêu chuẩn của các khách sạn, resort.

Phòng Thực hành thí nghiệm phục vụ nghiên cứu thủy sản và môi trường.

Phòng học máy tính được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của sinh viên.

Thư viện có 2 phòng khai thác thông tin, 2 phòng mượn, 3 phòng đọc, 2 phòng hội thảo với nguồn tài liệu phong phú hơn 85.000 đầu sách, báo, tạp chí và 1,4 triệu bản điện tử.

Hệ thống ký túc xá cùng với các thiết chế văn hóa, thể thao như: Hội trường, sân bóng… góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên sau những giờ học trên giảng đường.

Hoàng Anh (Báo Quảng Ninh)

BÌNH LUẬN