Thứ Tư, 20/10/2021 | 08:27 GMT +7

Công đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức Hội thi “Dancing with love”, chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 19/10, Công đoàn trường Đại học Hạ Long long trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trong đó trọng tâm của buổi lễ là hội thi “Dancing with love”

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2021) của Công đoàn trường Đại học Hạ Long.

Tham dự chương trình về phía Công đoàn tỉnh Quảng Ninh có đ/c Phạm Văn Triều – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, đ/c: Nguyễn Thị Thanh Hải – Trưởng Ban nữ công, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; phía trường Đại học Hạ Long  có đ/c Trần Trung Vỹ – Bí thư đảng ủy – Phó Hiệu trưởng điều hành, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng toàn thể nữ cán bộ giáo viên, nhân viên phục vụ trong trường và đại diện các lớp sinh viên đang theo học tại trường Đại học Hạ Long.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) đã ôn lại lịch sử về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình hình thành, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Trong những năm học vừa qua, tập thể cán bộ giảng viên nữ Trường Đại học Hạ Long đã góp công lớn vào những thành công chung của Nhà trường. Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, cán bộ giảng viên nữ còn có nhiều đóng góp trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao… những đóng góp đó giúp cho bộ mặt và vị thế của Trường Đại học Hạ Long ngày càng phát triển không chỉ ở Tỉnh nhà mà còn trên phạm vi cả nước.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) đã ôn lại lịch sử về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận và khẳng định những đóng góp của tập thể cán bộ giảng viên nữ. Đồng chí mong muốn các chị em tiếp tục hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, tăng cường trau dồi thêm ngoại ngữ, tin học… Đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ giảng viên nữ trong Trường ngoài việc giỏi việc tại cơ quan còn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ “xây tổ ấm”, cùng với anh em là những trụ cột xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tại Lễ kỉ niệm, Công đoàn Trường đã tổ chức Hội thi “Dancing with love” dành cho các tổ công đoàn đến từ các đơn vị trong Trường, với chủ đề tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid -19; ca ngợi quê hương, đất nước, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam; ca ngợi và tôn vinh nghề giáo; bằng tài năng, niềm đam mệ, sự sáng tạo, các thành viên trong mỗi đội đã cống hiến cho khán giả xem những tiết mục dự thi đặc sắc, vô cùng ý nghĩa. Thông điệp cuộc thi muốn gửi đến chúng ta là: Dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào chúng ta cũng hãy vững tin, lạc quan, cùng nhau quyết tâm chung tay đẩy lùi tất cả bằng chính sức trẻ, sức khỏe, lòng nhiệt huyết, tình yêu thương con người, yêu cuộc sống, yêu nghề…luôn căng tràn trong mỗi chúng ta.

Kết thúc cuộc thi, các đội đều hân hoan trong niềm vui giải thưởng. Song có lẽ, với mỗi thành viên trong đội thi, giải thưởng lớn nhất là được cống hiến hết mình trên sân khấu, được thể hiện và được ghi nhận tài năng, tình yêu, lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm của bản thân mình. Cuộc thi đã khép lại song chắc chắn dư âm của nó sẽ còn đọng mãi. Bởi quan trọng hơn tất cả đó chính là tình cảm, sự gắn bó đoàn kết, sự trao gửi, kết nối yêu thương giữa các công đoàn viên có được sau Hội thi.

Dưới đây là một số hình ảnh

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng 

Tập thể cán bộ giảng viên nam tặng hoa chúc mừng 

Đ/c Trần Trung Vỹ tặng hoa chúc mừng các đội thi “Dancing with love”

TTTV

BÌNH LUẬN