Thứ Ba, 24/3/2020 | 09:11 GMT +7

Công đoàn trường Đại học Hạ Long chung tay tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh

Ngày 23/3/2020 Công đoàn trường Đại học Hạ Long đã nhận bàn giao số lượng trứng gà Tân An – Quảng Yên (sản  phẩm OCOP Quảng Ninh) với mục đích tiêu thụ các sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhằm tháo gỡ những khó khăn và tri ân người nông dân trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Hưởng ứng chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn viên chức tỉnh về tăng cường thực hiện các biện pháp kích cầu tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, Công đoàn trường Đại học Hạ Long đã kêu gọi cán bộ, giảng viên trường Đại học Hạ cùng chung tay ủng hộ người nông dân. Trong ngày 23/3/2020 cán bộ, giảng viên nhà trường đã đặt mua và nhận bàn giao của trang trại trứng gà Tân An – Quảng Yên với số lượng 5580 quả.

Trong bối cảnh khó khăn về tiêu thụ và xuất khẩu các sản phẩm nông sản do dịch bệnh Covid-19, việc chung tay hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã góp phần duy trì sản xuất đối với mặt hàng nông sản, mặt khác thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đầy tính nhân văn của người dân Quảng Ninh.

Vũ Thị Thu Hương

BÌNH LUẬN