Thứ Sáu, 4/1/2019 | 08:42 GMT +7

Công bố Quyết định giao phụ trách khoa và bổ nhiệm Phó Trưởng khoa khoa Khoa học Cơ bản

Chiều ngày 02/01/2019, trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ công bố Quyết định giao phụ trách khoa và bổ nhiệm có thời hạn vị trí Phó Trưởng khoa.

Chiều ngày 02/01/2019, trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ công bố Quyết định giao phụ trách khoa đối với ông Nguyễn Văn Quang và Phó Trưởng khoa khoa Khoa học Cơ bản đối với bà Nguyễn Thị Huân.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng), đồng chí Đỗ Hữu Quang (Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ) và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Khoa học Cơ bản.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Hữu Quang (Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ) thừa lệnh Hiệu trưởng Nhà trường công bố Quyết định bổ nhiệm có thời hạn đối với 2 đồng chí Nguyễn Văn Quang và Nguyễn Thị Huân.

Đ/c Trần Trung Vỹ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Văn Quang

Đ/c Trần Trung Vỹ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Huân

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Trần Trung Vỹ chúc mừng 2 đồng chí được bổ nhiệm vào vị trí mới. Đồng chí cho biết, khoa Khoa học Cơ bản là khoa với số lượng cán bộ giảng viên nhiều, trình độ chuyên môn tốt, có vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của nhà trường. Trong những năm vừa qua, khoa đã đạt được những thành tích và có sự phát triển nhất định. Tuy nhiên, để xứng đáng là một trong các đơn vị nòng cốt của một trường Đại học thì toàn bộ cán bộ, giảng viên trong khoa cần phải đoàn kết, cố gắng hơn nữa để xứng đáng với vị thế và kì vọng của lãnh đạo nhà trường.

Đ/c Trần Trung Vỹ phát biểu chỉ đạo

Đại diện 2 đồng chí được bổ nhiệm đã phát biểu, đây không chỉ là vinh dự còn là trách nhiệm to lớn đối với cá nhân 2 đồng chí, bằng năng lực và lòng nhiệt huyết Ban chủ nhiệm khoa mới sẽ xây dựng khoa Khoa học Cơ bản thành một tập thể đoàn kết, ngày càng phát triển, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường và cấp trên giao phó.

Hai đ/c được bổ nhiệm chụp ảnh cùng các đ/c lãnh đạo trường và đại biểu các đơn vị

 Nguyễn Văn Quang – Phùng Đức Nhật (Khoa Khoa học Cơ bản)

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN