Thứ Bảy, 14/11/2020 | 10:04 GMT +7

Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên trường Đại học Hạ Long”

"Một ngày làm sinh viên trường Đại học Hạ Long" thường xuyên được nhà trường phối hợp với các trường THPT tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của trường Đại học Hạ Long tới các em học sinh.

Ngày 13/11/2020, trường Đại học Hạ Long phối hợp với trường THPT Minh Hà (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày làm sinh viên trường Đại học Hạ Long”.

Tham gia chương trình có gần 200 em học sinh và thầy cô giáo đến từ trường THPT Minh Hà.

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên trong chương trình phối hợp công tác giữa Đại học Hạ Long và các trường THPT nhằm tạo điều kiện cho các em có cơ hội tham quan hệ thống cơ sở vật chất, nắm bắt các thông tin tuyển sinh, cũng như trải nghiệm cuộc sống sinh viên, để từ đó các em có định hướng đăng kí tuyển sinh sau khi hoàn thành bậc học THPT.

Tại chương trình trải nghiệm, các anh chị sinh viên thuộc CLB Truyền thông sinh viên và CLB nhảy hiện đại (trực thuộc Đoàn trường Đại học Hạ Long) đã hướng dẫn các em học sinh tham quan hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật của trường, tham gia các trò chơi tập thể trong Hội trường lớn, trải nghiệm các không gian văn hóa thuộc ngành Ngôn ngữ (Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc), tham quan phòng thí nghiệm và khu thực hành nuôi trồng thủy sản, tham gia vào các tiết học thực hành của ngành Du lịch….

Kết thúc chương trình, các thầy cô giáo và học sinh trường THPT Minh Hà đều có ấn tượng rất tốt về đội ngũ giảng viên, sự trẻ trung năng động của các anh chị sinh viên, về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của trường. Nhiều em bày tỏ nguyện vọng sẽ đăng kí vào học tại nhà trường sau khi hoàn thành chương trình THPT.

Trò chơi tại Hội trường lớn

Đoàn thanh niên nhà trường tặng quà cho các em học sinh

Trải nghiệm các không gian văn hóa

Tham quan phòng thực hành du lịch

BÌNH LUẬN