Thứ Năm, 21/11/2019 | 14:47 GMT +7

Chương trình kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng 20/11, Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Đại học Hạ Long, đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Hạ Long.

Chương trình kỷ niệm có sự tham dự của TS. Vũ Thị Thu Thủy (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Hiệu trưởng); TS Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên và học viên trong toàn Trường cùng các tình nguyện viên người nước ngoài đang làm việc tại Trường…

Chương trình văn nghệ chào mừng

Khai mạc Chương trình kỷ niệm, TS Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng) đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Với hơn 60 năm truyền thống, 5 năm thành lập và phát triển, trường Đại học Hạ Long đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, bước đầu đã có những đóng góp cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong năm tiếp theo của Nhà trường là tiếp tục đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tích cực và lấy người học làm trung tâm, tăng cường hiệu quả công tác phát triển và chuyển giao khoa học công nghệ.

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng) đọc diễn văn kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp này, Trường cũng đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, khen thưởng và tặng hoa cho các tập thể, các nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong những năm học vừa qua, tặng hoa và quà cho các tình nguyện viên người nước ngoài đang làm việc tại Trường.

Đ/c Vũ Thị Thu Thủy (Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hiệu trưởng) trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho giảng viên trường Đại học Hạ Long

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các năm học vừa qua

Đại diện sinh viên tặng hoa các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chương trình kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019) của Trường Đại học Hạ Long đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng trường trở thành một trường đại học trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh và cả nước về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu cho sự phát triển của xã hội.

 

BÌNH LUẬN