Thứ Sáu, 12/10/2018 | 17:02 GMT +7

Chia tay đồng chí Vũ Chí Hòa (Phó Phòng CT HSSV) về nghỉ hưu theo chế độ

Sau buổi họp giao ban sáng ngày 12/10/2018, tập thể cán bộ lãnh đạo trường đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ chia tay đồng chí Vũ Chí Hòa (Phó phòng Công tác Học sinh Sinh viên) về nghỉ hưu theo chế độ.

Đồng chí Vũ Chí Hòa, đã có hơn 30 năm công tác tại trường CĐSP Quảng Ninh, nay là trường đại học Hạ Long và có nhiều đóng góp vào thành công trong sự phát triển của nhà trường. Mặc dù trải qua công tác ở nhiều vị trí với những đặc thù công việc khác nhau, nhưng dù ở vị trí nào đồng chí Vũ Chí Hòa đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Tại buổi chia tay, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Hiệu trưởng trường đại học Hạ Long) ghi nhận và biểu dương sự cống hiến của đồng chí Vũ Chí Hòa trong suốt quá trình công tác tại trường. Đồng chí khẳng định: bằng sự cố gắng phấn đấu và những thành tích đã đạt được, đồng chí Vũ Chí Hòa chính là tấm gương sáng mà các thế hệ trẻ của nhà trường học tập và noi theo. Đồng chí cũng chúc đồng chí Vũ Chí Hòa sau khi về nghỉ hưu sẽ luôn khỏe mạnh, tiếp tục góp sức vào phong trào văn hóa ở khu dân cư.

BÌNH LUẬN