Thứ Tư, 13/10/2021 | 14:53 GMT +7

Câu lạc bộ tiếng Trung Quốc kỷ niệm 04 năm thành lập và Chào đón tân sinh viên khóa 07, năm học 2021 – 2022

Tối 12/10/2021, Câu lạc bộ (CLB) tiếng Trung Quốc trực thuộc Đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 04 năm thành lập và chào đón tân sinh viên khóa 07, năm học 2021 – 2022.

Đến dự chương trình có Tiến sĩ Vũ Thị Hà (Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ, Trưởng bộ môn tiếng Trung Quốc), đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường), Ban chủ nhiệm các CLB sinh viên trong trường cùng toàn thể các thành viên CLB tiếng Trung Quốc, các tân sinh viên khóa 07 ngành ngôn ngữ tiếng Trung Quốc.

Chương trình văn nghệ chào mừng

CLB tiếng Trung Quốc là một trong những CLB lớn trực thuộc Đoàn Trường Đại học Hạ Long. Trong những năm học vừa qua, CLB luôn tổ chức nhiều hoạt động chuyên môn và ngoại khóa dành cho thành viên, đây cũng là một trong những CLB có nhiều đóng góp vào các hoạt động của Đoàn Thanh niên Nhà trường. Tham gia vào CLB, các thành viên (đặc biệt là sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc) có điều kiện giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, phát triển đồng thời năng lực chuyên môn và kĩ năng mềm cho bản thân, từ đó trau dồi các kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng xử lí tình huống…

Tại Chương trình kỷ niệm 04 năm thành lập, các thành viên CLB đã được nghe cô Vũ Thị Hà (Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ, Trưởng bộ môn tiếng Trung Quốc) và đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trưởng) phát biểu dặn dò và tặng hoa chúc mừng. Các thầy cô đều ghi nhận những thành tích mà CLB đã đạt được, đồng thời mong muốn CLB có thêm nhiều hoạt động hơn nữa để gắn kết các thành viên, nâng cao năng lực hoạt động để đóng góp vào những thành công của Nhà Trường.

Cũng tại Chương trình, Ban Chủ nhiệm và các thành viên tham dự đã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, các trò chơi tập thể, thu hút được sự quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại Hội trường giảng đường B.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường) tặng hoa chúc mừng CLB tiếng Trung Quốc

Chơi trò chơi tập thể

Tiết mục văn nghệ của nhóm nhảy N&B

Tặng quà cho các CLB khách mời

 Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm

Trung Dũng

BÌNH LUẬN