Thứ Năm, 25/11/2021 | 07:55 GMT +7

Bộ môn tiếng Hàn Quốc (khoa Ngoại ngữ) nhận tài trợ trang phục truyền thống Hàn Quốc.

Chiều ngày 23 tháng 11 năm 2021, Bộ môn tiếng Hàn, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình trao tặng trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc do thầy Kang Young Kil (giảng viên thỉnh giảng tại Trường) trao tặng tại hội trường tầng 7, nhà Hiệu bộ, cơ sở 1.

Trong thời gian qua, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc của trường Đại học Hạ Long liên tục đón nhận được sự quan tâm và hỗ trợ đến từ các tổ chức quốc tế, cá nhân và tập thể như tổ chức chuỗi lớp học văn hóa Hàn Quốc về múa quạt truyền thống, viết chữ thư pháp và nhảy kpop hiện đại.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang tới cơ hội được trực tiếp trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc dành cho sinh viên, Bộ môn tiếng Hàn đã tổ chức chương trình tiếp nhận trang phục truyền thống Hanbok do thầy Kang Young Kil trao tặng gồm 5 bộ trang phục hanbok nữ và 5 bộ trang phục hanbok nam với tổng giá trị lên tới 2500 USD.

Tham dự buổi lễ có cô Phan Thị Huệ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện Phòng HTQT&QLKH; cô Hoàng Thị Hải Anh, Trưởng Bộ môn tiếng Hàn; Thầy Kang Young Kil (giảng viên thỉnh giảng tại Trường), cùng các giảng viên và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc Trường Đại học Hạ Long. Thầy Kang Young Kil chia sẻ niềm vui và tự hào khi được giảng dạy tại Bộ môn tiếng Hàn  tại Trường Đại học Hạ Long, cũng như những nỗ lực hết mình của thầy khi cùng chung tay tạo dựng môi trường học tập, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa tốt nhất cho sinh viên.

Thay mặt Nhà trường, cô Phan Thị Huệ, Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm chân thành, sự giúp đỡ của Thầy Kang dành cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long, đồng thời cũng nhắn nhủ các em sinh viên cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng với những tình cảm tốt đẹp cũng như tâm huyết mà Thầy Kang Young Kil và các thầy cô Bộ môn tiếng Hàn dành cho.

Một số hình ảnh tại chương trình Trao tặng trang phục Hanbok.

Hoàng Thị Hải Anh (Phó Trưởng kghoa Ngoại ngữ)

BÌNH LUẬN