Thứ Hai, 29/5/2023 | 23:14 GMT +7

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, năm 2023

Chiều 29/5/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, năm 2023 tại Trường Đại học Hạ Long.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Mạnh Cường (Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh), đồng chí Nguyễn Xuân Giao (UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh), đồng chí Trần Trung Vỹ (UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long), cùng với sự có mặt của các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực BCH Đoàn Trường và đặc biệt là sự có mặt của 60 học viên là các sinh viên, quần chúng ưu tú của Trường Đại học Hạ Long.

Quang cảnh Lễ Bế giảng

Lớp Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, năm 2023 được tổ chức từ ngày 25 đến ngày 29/5/2023 với 60 thành viên là sinh viên, quần chúng ưu tú của Trường Đại học Hạ Long. Nội dung chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng bao gồm 5 bài và 01 chuyên đề về nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng trên mạng xã hội. Ngoài ra, các giảng viên kiêm chức, các đồng chí báo cáo viên của Đảng ủy Khối đã kịp thời cập nhật những thông tin mới, nổi bật về tình hình chính trị của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, của tỉnh Quảng Ninh và của đất nước trong thời gian qua. Trong thời gian học tập, học viên đã thể hiện được tinh thần học tập nghiêm túc, chủ động sưu tầm, tìm hiểu các tài liệu có liên quan, qua đó đã xác định được tầm quan trọng về việc tìm hiểu Cương lĩnh; Lịch sử Đảng; Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Điều lệ Đảng và đặc biệt nhận thấy được nội dung phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là việc cần phải làm thường xuyên.

Qua kết quả bài viết thu hoạch, phần liên hệ của từng học viên đã liên hệ sát chức trách, nhiệm vụ được giao của bản thân tại đơn vị mình (cụ thể là lớp, khoa, trường mình đang theo học). Kết quả: Số học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập: 60/60 (đạt tỉ lệ 100%), trong đó có 20 đạt loại Giỏi (33,33%); có 40 đạt loại Khá (66,67%); không có loại Trung Bình, Yếu.

Đ/c Lê Mạnh Cường (Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh) phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Cường (Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh) biểu dương và chúc mừng thành tích mà Lớp bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, năm 2023 đã đạt được. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đề nghị các thành viên của lớp tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện bản thân để có thể sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi Lễ, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 60 học viên của lớp.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa III, năm 2023.

TTTV

BÌNH LUẬN