Thứ Tư, 25/3/2020 | 16:57 GMT +7

6 sinh viên Đại học Hạ Long hoàn toàn khỏe mạnh, đã hoàn thành 14 ngày cách ly.

Trước đó, 6 bạn sinh viên trên đã tham gia thực tập (4 bạn thự tập - 2 bạn ở cùng phòng) tại công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Legend Hạ Long nơi có khách bị nhiễm Covid-19 vào mua hàng 5 phút, các bạn sinh viên này không trực tiếp tiếp xúc với khách. Để đảm bảo an toàn, nhà trường đã thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Chiều nay, thầy giáo Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường) cùng các thầy cô giáo đại diện các đơn vị: Đoàn Thanh niên, phòng Công tác Học sinh sinh viên, phòng Hành Chính, trung tâm Hỗ trợ sinh viên… đã đến thăm hỏi, động viên và trao quyết định hoàn thành đợt cách ly cho 6 bạn sinh viên tại KTX nhà trường.

 

6 bạn sinh viên đã thực hiện cách ly y tế tại trường từ ngày 11/3 đến 25/3/2020, tình hình sức khỏe của các bạn đều bịnh thường, không có hiện tượng sốt, ho, khó thở… trong thời gian cách ly, các bạn đều thực hiện nghiêm các quy định về điều kiện cách ly y tế tại nhà.
Sau khi hoàn thành đợt cách ly, các bạn sinh viên cho biết sẽ về đoàn tụ cùng gia đình, tiếp tục thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh trong tình hình diễn biến của dịch hiện nay.
Trước đó, 6 bạn sinh viên trên đã tham gia thực tập (4 bạn thực tập – 2 bạn ở cùng phòng) tại công ty Cổ phần đầu tư và du lịch Legend Hạ Long nơi có khách bị nhiễm Covid-19 vào mua hàng 5 phút, các bạn sinh viên này không trực tiếp tiếp xúc với khách. Để đảm bảo an toàn, nhà trường đã thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

 

BÌNH LUẬN