Thứ Bảy, 23/3/2019 | 19:01 GMT +7

300 sinh viên Đại học Hạ Long thử nghiệm chuyến bay giả định

Ngày 22/3, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn phối hợp với Trường Đại học Hạ Long tổ chức vận hành thử nghiệm chuyến bay giả định với sự tham gia của 300 sinh viên. Chuyến bay đã giúp sinh viên học hỏi thêm nhiều kiến thức thực tế bên cạnh những giờ học lí thuyết ở nhà trường.

Trong buổi trải nghiệm, hai địa điểm bay giả định được Ban Tổ chức lựa chọn gồm Jeju (Hàn Quốc) và Singapore. Sinh viên Khoa Du lịch được thực hành đầy đủ các thủ tục như thực tế, như: Chuẩn bị hành lý, mua vé máy bay, check-in, làm thủ tục xuất cảnh, kiểm tra an ninh…

Các sinh viên check-in trước giờ làm thủ tục bay.

Đây là dịp đặc biệt để các sinh viên, nhất là sinh viên chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch, Kinh doanh lữ hành của Đại học Hạ Long có được những trải nghiệm thực tế, tiếp cận gần với những kiến thức trên giảng đường.

Sinh viên thực hiện các thủ tục trước khi lên chuyến bay giả định.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền, giảng viên Khoa Du lịch, chia sẻ: “Đây là một trong những cơ hội để sinh viên có được kĩ năng, tác nghiệp đón, trả khách tại sân bay quốc tế quy mô lớn. Trong thời gian tới, mong rằng Trường Đại học Hạ Long và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn tiếp tục phối hợp để sinh viên có những trải nghiệm thực tế thú vị, bổ ích, sát với công việc của các em trong tương lai”.

Sinh viên xếp hàng làm công tác kiểm tra an ninh.

Xem video trên youtube tại: https://www.youtube.com/watch?v=IpXID8KfPHs

Theo baoquangninh.com.vn

 

 

BÌNH LUẬN